Tìm kiếm nhiều:
Mục lục
ToggleChức năng Sipos bao gồm:
I. Danh sách Khách hàng
II. Thêm Khách hàng
III. Chỉnh sửa Khách hàng
IV. Xóa Khách hàng
V. In Mã vạch Khách hàng (Thẻ Khách hàng)
I. Danh sách Khách hàng
Để vào trang Danh sách Khách hàng, ở menu bên trái => chọn Khách hàng
II. Thêm Khách hàng
Bước 1: Tại trang Danh sách Khách hàng, bấm nút THAO TÁC => chọn THÊM KHÁCH HÀNG
Bước 2: Form Thêm Khách hàng bao gồm 2 Tab: Thông tin chung và Địa chỉ
Tab Thông tin chung:
- Đang hoạt động/Ngưng hoạt động: trạng thái hoạt động của Khách hàng
- Tên Khách hàng: nhập tên của Khách hàng.
- Chi nhánh chính: chọn chi nhánh cung cấp.
- Loại Khách hàng: chọn loại Khách hàng.
- Email: email của Khách hàng.
- Ngày sinh, Giới tính, Mã số thuế, Trang web, Công ty, Mô tả: các thông tin không bắt buộc nhập.
Tab Địa chỉ:
Có thể thêm một hoặc nhiều Địa chỉ cho Khách hàng. Gồm 5 loại:
- Địa chỉ liên hệ
- Địa chỉ thanh toán
- Địa chỉ giao hàng
- Địa chỉ cá nhân
- Địa chỉ khác
Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, hãy lưu đúng Địa chỉ theo loại để dễ quản lý và chăm sóc khách hàng.
III. Chỉnh sửa Khách hàng
Tại Danh sách Khách hàng, chọn cây bút để chỉnh sửa. Các bước chỉnh sửa sau đó tương tự với tính năng Thêm Khách hàng.
IV. Xóa Khách hàng
Tại Danh sách Nhà cung cấp, chọn hình sọt rác để Xóa nhà cung cấp
V. In Thẻ Khách hàng
Thẻ Khách hàng (hay gọi là Mã vạch Khách hàng) là một dạng mã vạch để nhận diện và quản lý thông tin khách hàng. Đây là một tính năng hữu ích trong các chương trình khách hàng thân thiết, giúp doanh nghiệp theo dõi, quản lý đơn hàng, điểm thưởng và ưu đãi dành cho khách hàng.
Để In mã vạch Khách hàng, bấm vào nút ba chấm đứng bên cạnh nút sọt rác nút xóa => chọn In Thẻ Khách hàng
Hệ thống sẽ xuất mã vạch ra file PDF, hãy kết nối máy in để in mã vạch này
- Báo giá
- Sản phẩm dịch vụ theo gói
- Sản phẩm dịch vụ tính giờ
- Thiết lập công nợ, chính sách thanh toán
- Chấm công
- Bán hàng tại quầy – Mô hình bán lẻ (máy POS)
- Bán hàng tại quầy – máy POS
- Báo cáo
- Vận đơn
- Quản lý Đơn hàng
- Cấu hình bán hàng máy POS
- Quản lý Chương trình Khuyến mãi
- Tổng quan Khuyến mãi
- Đặt phòng, đặt bàn
- Quản lý Khu vực Phòng/Bàn
- Quản lý Phòng/Bàn
- Quản lý Sản phẩm
- Quản lý Mẫu in
- Phương thức Giao hàng
- Phương thức Thanh toán
- Quản lý Thuế
- Tài khoản Ngân hàng
- 03 bước cần làm khi bắt đầu để tối ưu bán hàng
- Giới thiệu các thiết lập cơ bản bắt đầu bán hàng
- API Key
- Quản lý Chi nhánh
- Thông tin Cửa hàng
- Quản lý Bảng giá
- Quản lý Đơn vị tính
- Quản lý Danh mục
- Quản lý Thương hiệu
- Quản lý Nhóm lựa chọn
- Quản lý Thuộc tính sản phẩm
- Quản lý Thực đơn/Bộ sưu tập