Tìm kiếm nhiều:
Mục lục
ToggleI. Nâng cấp gói dịch vụ
Khi tạo Cửa hàng, mặc định Cửa hàng sẽ được đăng ký Gói dùng thử miễn phí, tùy vào từng thời kỳ mà Gói dùng thử có thời gian sử dụng khác nhau. Sau khi hết thời gian dùng thử, cần phải nâng cấp lên Gói dịch vụ cao hơn.
Hoặc khách hàng đang sử dụng một gói dịch vụ và muốn sử dụng gói dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của mình thì tiến hành nâng cấp gói dịch vụ.
Nâng cấp Gói dịch vụ trong Sipos:
Bước 1: Để vào Danh sách Gói dịch vụ => bấm vào avatar bên góc phải => Sau đó chọn Cài đặt thương hiệu => chọn tab Gói giải pháp
Bước 2: Chọn Gói dịch vụ cần nâng cấp, bấm MUA NGAY
Bước 3: Nhập thông tin cần thiết để Đăng ký Gói Dịch vụ => Sau đó bấm THANH TOÁN
Bước 4: Tiến hành Thanh toán theo mã QR hoặc thông tin ngân hàng được cấp, nhập đúng số tiền và nội dung chuyển khoản để việc ghi nhận thanh toán được chính xác
II. Đăng ký thêm tính năng sử dụng
Ngoài việc nâng cấp gói dịch vụ để sử dụng đầy đủ nhu cầu, Sipos còn cung cấp thêm kho ứng dụng tương ứng với từng tính năng đơn lẻ, giúp khách hàng tự đăng ký các chức năng phù hợp với cửa hàng, giúp tiết kiệm và tối ưu cửa hàng.
Xem chi tiết tại Ứng dụng
- Báo giá
- Sản phẩm dịch vụ theo gói
- Sản phẩm dịch vụ tính giờ
- Thiết lập công nợ, chính sách thanh toán
- Chấm công
- Bán hàng tại quầy – Mô hình bán lẻ (máy POS)
- Bán hàng tại quầy – máy POS
- Báo cáo
- Vận đơn
- Quản lý Đơn hàng
- Cấu hình bán hàng máy POS
- Quản lý Chương trình Khuyến mãi
- Tổng quan Khuyến mãi
- Đặt phòng, đặt bàn
- Quản lý Khu vực Phòng/Bàn
- Quản lý Phòng/Bàn
- Quản lý Sản phẩm
- Quản lý Mẫu in
- Phương thức Giao hàng
- Phương thức Thanh toán
- Quản lý Thuế
- Tài khoản Ngân hàng
- 03 bước cần làm khi bắt đầu để tối ưu bán hàng
- Giới thiệu các thiết lập cơ bản bắt đầu bán hàng
- API Key
- Quản lý Chi nhánh
- Thông tin Cửa hàng
- Quản lý Bảng giá
- Quản lý Đơn vị tính
- Quản lý Danh mục
- Quản lý Thương hiệu
- Quản lý Nhóm lựa chọn
- Quản lý Thuộc tính sản phẩm
- Quản lý Thực đơn/Bộ sưu tập