Gói giải pháp

I. Nâng cấp gói giải pháp

Khi tạo Cửa hàng, mặc định Cửa hàng sẽ được đăng ký Gói dùng thử miễn phí, tùy vào từng thời kỳ mà Gói dùng thử có thời gian sử dụng khác nhau. Sau khi hết thời gian dùng thử, cần phải nâng cấp lên Gói giải pháp cao hơn.

Hoặc khách hàng đang sử dụng một gói giải pháp và muốn sử dụng gói giải pháp khác phù hợp với nhu cầu của mình thì tiến hành nâng cấp gói giải pháp.

Nâng cấp Gói giải pháp trong Sipos:

Bước 1: Để vào Danh sách Gói giải pháp => bấm vào avatar bên góc phải => Sau đó chọn Cài đặt thương hiệu => chọn tab Gói giải pháp

Gói dịch vụ

Bước 2: Chọn Gói giải pháp cần nâng cấp, bấm MUA NGAY

Chọn Gói dịch vụ

Bước 3: Nhập thông tin cần thiết để Đăng ký Gói giải pháp => Sau đó bấm THANH TOÁN

 

Bước 4: Tiến hành Thanh toán theo mã QR hoặc thông tin ngân hàng được cấp, nhập đúng số tiền và nội dung chuyển khoản để việc ghi nhận thanh toán được chính xác

Thanh toán theo mã QR

II. Đăng ký thêm tính năng sử dụng

Ngoài việc nâng cấp gói giải pháp để sử dụng đầy đủ nhu cầu, Sipos còn cung cấp thêm kho ứng dụng tương ứng với từng tính năng đơn lẻ, giúp khách hàng tự đăng ký các chức năng phù hợp với cửa hàng, giúp tiết kiệm và tối ưu cửa hàng.

Xem chi tiết tại Ứng dụng

Mục lục