Quản lý Thương hiệu

Thương hiệu sản phẩm là gì?​

Thương hiệu (Brand) là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực marketing và kinh doanh. Nó bao gồm tất cả các yếu tố giúp phân biệt một sản phẩm, dịch vụ, hoặc doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh trong mắt người tiêu dùng.

Ví dụ: Cocacola, Lavie, Kinh Đô,…

I. Danh sách Thương hiệu

Để vào trang Quản lý danh sách thương hiệu: Ở menu bên trái, chọn Bán hàng => Cài đặt => Thương hiệu

Quản lý Thương hiệu

Các chức năng trong quản lý thương hiệu:

  • Lọc theo trạng thái
  • Tìm kiếm theo Tên thương hiệu
  • Thêm Thương hiệu
  • Nút check thao tác nhanh: Nút thao tác này cho phép thay đổi trạng thái Thương hiệu nhanh chóng mà không cần chỉnh sửa Thương hiệu, có thể áp dụng cho nhiều Thương hiệu cùng lúc
  • Nút chỉnh sửa Thương hiệu
  • Nút xóa Thương hiệu

II. Thêm Thương hiệu

Bước 1: Tại danh sách Thương hiệu, bấm nút THÊM THƯƠNG HIỆU

Bước 2: Nhập Tên thương hiệu, mô tả (nếu có), chọn trạng thái hoạt động (mặc định là Đang hoạt động).

Bước 3: Sau khi nhập đầy đủ, bấm nút THÊM THƯƠNG HIỆU để thêm mới Thương hiệu vào danh sách

III. Chỉnh sửa Thương hiệu

Bước 1: Tìm Thương hiệu cần chỉnh sửa, bấm chọn cây bút để chỉnh sửa

Bước 2, 3: Tương tự với mục II. Thêm Thương hiệu

IV. Xóa Thương hiệu

Ở trang danh sách Thương hiệu, bấm chọn hình sọt rác để xóa.

 

Lưu ý: sẽ không xóa được Thương hiệu, nếu Thương hiệu này đang có Sản phẩm

Mục lục