Gói dịch vụ

I. Nâng cấp gói dịch vụ

Khi tạo Cửa hàng, mặc định Cửa hàng sẽ được đăng ký Gói dùng thử miễn phí, tùy vào từng thời kỳ mà Gói dùng thử có thời gian sử dụng khác nhau. Sau khi hết thời gian dùng thử, cần phải nâng cấp lên Gói dịch vụ cao hơn.

Hoặc khách hàng đang sử dụng một gói dịch vụ và muốn sử dụng gói dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của mình thì tiến hành nâng cấp gói dịch vụ.

Nâng cấp Gói dịch vụ trong Sipos:

Bước 1: Để vào Danh sách Gói dịch vụ => bấm vào avatar bên góc phải => Sau đó chọn Cài đặt thương hiệu => chọn tab Gói giải pháp

Gói dịch vụ

Bước 2: Chọn Gói dịch vụ cần nâng cấp, bấm MUA NGAY

Chọn Gói dịch vụ

Bước 3: Nhập thông tin cần thiết để Đăng ký Gói Dịch vụ => Sau đó bấm THANH TOÁN

Đăng ký Gói Dịch vụ

Bước 4: Tiến hành Thanh toán theo mã QR hoặc thông tin ngân hàng được cấp, nhập đúng số tiền và nội dung chuyển khoản để việc ghi nhận thanh toán được chính xác

Thanh toán theo mã QR

II. Đăng ký thêm tính năng sử dụng

Ngoài việc nâng cấp gói dịch vụ để sử dụng đầy đủ nhu cầu, Sipos còn cung cấp thêm kho ứng dụng tương ứng với từng tính năng đơn lẻ, giúp khách hàng tự đăng ký các chức năng phù hợp với cửa hàng, giúp tiết kiệm và tối ưu cửa hàng.

Xem chi tiết tại Ứng dụng

Mục lục